Gối đỡ thanh trượt tròn 16mm

25.000 

1 Cái 25000VND

Mô tả

Gối đỡ thanh trượt tròn 16mm

 

Gối đỡ thanh trượt tròn 16mm, gối đỡ trục 16mm, gối đỡ thanh trượt, gối đỡ ray trượt tròn, phụ kiện máy CNC, linh kiện máy in 3d, linh kiện máy CNC mini.

LOVI-TECH giới thiệu sản phẩm gối đỡ thanh trượt tròn 16mm, nó dùng để làm gì, hãy cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết sau đây.

 

Gối đỡ thanh trượt tròn 16mm
Gối đỡ thanh trượt tròn 16mm

 

Gối đỡ thanh trượt tròn là gì?

Gối đỡ thanh trượt tròn là một phụ kiện được thiết kế đi kèm cùng với thanh trượt tròn ở trong các loại máy móc, thiết bị công nghiệp. Nó có vai trò quan trọng giúp cho việc dẫn hướng có thể chuyển động một cách ổn định và trơn tru.

Gối đỡ thanh trượt tròn dùng để đỡ hai đầu cho các thanh trượt tròn trong các máy CNC, máy in 3d, thiết bị công nghiệp, cánh tay robot,… Sử dụng gối đỡ thanh trượt tròn giúp tăng độ chính xác và đơn giản hóa cho máy móc và thiết bị sản xuất.

 

Thông số kỹ thuật Gối đỡ thanh trượt tròn 16mm

– Chất liệu: Nhôm

– Đường kính trục: phi 16, 16mm

– Chiều cao: 44mm

– Chiều ngang: 47mm

– Chiều ngang tâm lỗ: 40mm

– Chiều rộng: 15mm

– Đường kính lỗ bắt ốc ở chân đế: 5mm 

– Khối lượng: 50g

 

Gối đỡ thanh trượt tròn 16mm
Gối đỡ thanh trượt tròn 16mm

 

Trên thị trường hiện nay có hai loại gối đỡ thanh trượt là thanh trượt tròn và thanh trượt vuông, tuy nhiên so với thanh trượt vuông thì gối đỡ thanh trượt tròn có sức chịu tải lớn hơn, giúp nâng cao hiệu quả dẫn hướng và mang lại những hiệu quả thiết thực trong quá trình vận hành.

Giúp cho cả hệ thống dẫn huớng được chắc chắn hơn do được cố định vào thân máy thông qua các lỗ của gối đỡ.

 

Gối đỡ thanh trượt tròn 16mm
Gối đỡ thanh trượt tròn 16mm

 

Ưu điểm của gối đỡ thanh trượt tròn

Sản phẩm gối đỡ thanh trượt tròn có cấu tạo nhỏ gọn, đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn. Việc tháo lắp đơn giản, dễ thiết kế, bảo trì và bảo dưỡng.

Đem đến những chuyển động chính xác, nhẹ nhàng, êm ái cùng khả năng chịu lực, chịu tải lớn góp phần nâng cao độ bền, tuổi thọ cho thiết bị, ít bị hư hỏng hay xảy ra sự cố.

 

Mua gối đỡ thanh trượt tròn 16mm ở đâu?

Trên thị trường hiện nay thì gối đỡ ray trượt tròn có nhiều hãng sản xuất khác nhau với đa dạng kích thước nhằm đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

  • LOVI-TECH là đơn vị cung cấp nhôm định hình, phụ kiện nhôm định hình và phụ kiện CNC chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Các sản phẩm đều bền đẹp, đảm bảo tiêu chuẩn về kỹ thuật.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý, hình thức thanh toán đa dạng, vận chuyển nhanh chóng, hàng luôn có sẵn.
  • Ngoài ra, đối với sản phẩm nhôm định hình chúng tôi hỗ trợ khách hàng cắt theo yêu cầu, đóng gói đảm bảo không trầy xước.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0908040191 hoặc 0939596764 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Khách hàng có thể mua trên các trang mua sắm trực tuyến như Lazada, Sendo, Shopee.

Hoặc đến mua trực tiếp tại địa chỉ công ty LOVI-TECH số 39/25A đường số 4, phường Linh Tây, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

pham ngoc loi

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0907076416
chat-active-icon